KIA Hải Phòng bị tố tự ý tháo phụ tùng xe của khách

Nguyễn Đại Thứ năm, ngày 09/02/2017 20:33 PM (GMT+7)
Một đoạn video được chia sẻ trên mạng facebook, ghi lại cảnh các nhân viên của đại lý KIA Hải Phòng sử dụng nắp ca-pô của Mazda CX-5 lắp vào xe khác nhưng không báo lại sự việc cho chủ xe khiến chủ xe bức xúc.
Bình luận 0

Trên tài khoản facbook có tên Minh Tuấn Phạm chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh, các nhân viên của xưởng sửa chữa KIA Hải Phòng sử dụng nắp ca-pô của xe này lắp sang xe khác mà không xin phép bị khách sửa xe tình cờ bắt tại trận.

Qua tìm hiểu của PV  Dân Việt thì chủ tài khoản trang facbook trên là ông Phạm Sơn Nam – Giám đốc Công ty Dịch vụ và thương mại Việt Hàn. Ông Phạm Sơn Nam cho biết, sáng ngày 7.2, nhân viên của ông mang xe CX-5 BKS 15A 22515 vào đại lý KIA Hải Phòng để sơn lại cánh cửa theo yêu cầu của công ty bảo hiểm. Tại đây các nhân viên của xưởng sửa chữa hẹn đến ngày 11.2 mới sửa chữa xong.

img

Một nhân viên của kia hải phòng giải thích về việc tháo nắp Ca- po xe của anh Nam ( ảnh chụp từ clip).

Ngày 8.2, một người bạn của ông Nam lên lấy đồ để quên ở xe thì phát hiện nắp ca-pô xe của ông Nam bị tháo rời và lắp vào một chiếc CX-5 khác. Người bạn này có gọi điện cho ông Nam thông báo về việc trên. Khoảng 30 phút sau đó, ông Nam tới đại lý đề nghị giữ nguyên hiện trường và yêu cầu giải trình về việc tại sao nắp ca-pô xe của mình bị tháo rời và lắp vào một chiếc CX-5 khác. Bởi vì theo ông Nam, xe của ông chỉ sơn lại cửa chứ không sửa chữa gì liên quan tới nắp ca-pô.

Quá bức xúc vì hành vi sử dụng đồ của xe mình không xin phép và nghi ngờ các nhân viên của KIA Hải Phòng cố tình đổi đồ của xe mình, ông Nam đã gặp một phó phòng của địa lý yêu cầu giải thích thì nhận được câu trả lời “Các nhân viên  chỉ  mượn tạm để ướm thử chứ không phải tráo đồ. Lý do là vì, có một chiếc CX-5 khác bị tai nạn hư hỏng hết phần đầu xe, nắp ca-pô xe đó bị hỏng, nắp mới đặt hàng chưa về tới xưởng nên để kiểm tra các tai bắt nắp ca-pô làm lại đã đúng kích thước và chuẩn vị trí hay chưa, các nhân viên xưởng đã mượn nắp ca-pô xe ông Nam để ướm thử”.

Ông Nam cũng cho biết thêm, ngay sau ông đăng đoạn video lên tài khoản facbook thì có một lãnh đạo của đại lý KIA Hải Phòng đến tận nhà ông xin lỗi về việc tháo lắp ca – pô xe mà không xin phép. Hiện nay, ông Nam đã rút xe khỏi xưởng, mang đi nơi khác để sửa chữa.

Liên hệ với KIA Hải Phòng qua số điện thoại hỗ trợ khách hàng 0938.809.454 một nhân viên ở đây cho biết: KIA Hải Phòng đã nắm được thông tin và đã đến tận nhà khách hàng để làm việc, hiện nay khách hàng đã thoải mái không còn kiến nghị nữa.  Kia Hải Phòng, đang làm thông cáo báo chí gửi các cơ quan báo chí về sự việc trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem