Mariah Carey khoe bụng bầu body art

Thứ ba, ngày 29/03/2011 10:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Kỷ niệm sinh nhật tuổi 42, diva Mariah Carey đã quyết định vẽ hình cánh bướm trên bụng bầu tháng thứ chín của mình.
Bình luận 0

Một ngày sau đó, các fan đã được thưởng thức tác phẩm nghệ thuật này trên trang mạng xã hội Twitter.

Từ khi vướng chuyện bầu bí, Mariah Carey rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, cô thường xuyên chia sẻ thông tin và những bức ảnh yêu thích với người hâm mộ qua tài khoản Twitter.

img
 
img

Trong bức ảnh độc đáo được post lên sáng 28.3, người ta nhìn thấy hình một con bướm xòe rộng hai cánh, trong đó có một cánh xanh và một cánh hồng. Mariah giải thích, cô muốn thể hiện tình yêu đối với cặp song sinh một trai một gái của mình, thông qua hình tượng bodyart. Màu xanh dành cho con trai, màu hồng dành cho con gái.

Hôm 27.3, Mariah Carey suýt đẻ non khi cô bất ngờ đau bụng dữ dội. Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, tình hình của cô đã được kiểm soát. Tuy vậy, Mariah chia sẻ, cô cảm thấy hơi tiếc vì hai “thiên thần” không chào đời vào đúng dịp sinh nhật của mẹ.

Trong khi đó, ông bố trẻ Nick Cannon không thể che giấu niềm hân hoan, vui sướng, thậm chí có phần… phấn khích của người sắp được làm bố.

“Chắc tôi sẽ sung sướng đến ngất đi được trong phòng sinh… Tôi thực sự ngưỡng mộ và cảm ơn vợ mình”, Nick tâm sự trên Twitter.

Theo CB
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem