Rét đậm kéo dài ở Bắc Bộ, bắc Trung Bộ

Thứ năm, ngày 06/01/2011 17:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 6-1, một khối không khí lạnh có cường độ khá mạnh lại tăng cường tiếp xuống miền Bắc. Ngoài ra, khả năng vào ngày 9-1, một đợt không khí lạnh yếu lại tiếp tục bổ sung.
Bình luận 0

img

Những ngày qua, các trạm Khí tượng trong khu vực quan trắc được nền nhiệt độ trung bình ngày liên tục giảm thấp. Phía tây Bắc Bộ phổ biến dưới 15 độ C. Vùng cao thấp hơn, trong khoảng 10-11độ C. Phía đông Bắc Bộ thấp hơn, dao động từ 12-14 độ C. Vùng núi có nơi 9-10 độ C, các vùng cao một số tỉnh biên giới phía bắc còn có mưa phùn, sương mù dày đặc, gây tiết trời rét ngọt thấu xương. Như vậy, rét đậm đến rét hại tiếp tục kéo dài trong thời gian tới.

Lạnh giá sẽ tác động mạnh tới sức khoẻ mọi người. Vì vậy, các bà mẹ cần mặc đủ ấm cho con trẻ khi ra đường, hoặc đến lớp học. Đắp đủ ấm cho trẻ nhỏ vào ban đêm, đặc biệt là trẻ sơ sinh, mọi gia đình chú trọng giữ gìn sức khỏe cho người có tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem