Siêu xe - Người đẹp khuấy động thành phố cảng

Thứ sáu, ngày 02/09/2011 06:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người dân trên các tuyến đường trung tâm của Hải Phòng đều háo hức đổ ra đường để đón xem, cổ vũ các người đẹp, các nhan sắc lộng lẫy từ mọi miền đất nước quy tụ về đây.
Bình luận 0

Nằm trong các chuỗi sự kiện của cuộc thi Miss Auto Việt Nam 2011 diễn ra tại thành phố cảng Hoa phượng đỏ, chương trình diễu hành cùng siêu xe của các thí sinh Miss Auto trong những bộ trang phục áo dài duyên dáng vào một buổi sáng cuối tháng 8 đã khuấy động cả thành phố.

Siêu xe hoành tráng, người đẹp lộng lẫy và khoe sắc rực rỡ đã để lại ấn tượng khó quên với người dân đất cảng.

img

Và đây cũng là lần đầu tiên cả thành phố Hải Phòng được khuấy động bởi những dàn siêu xe hơn 20 chiếc với dàn xe khủng không thiếu những chiếc xe đỉnh từ Rolls-Royce đến Bentley, Lamborghini.., đã khiến người dân đất cảng được chiêm ngưỡng màn trình diễn đầy ấn tượng và thích thú. Sau buổi trình diễn các người đẹp cũng tham gia chương trình phát tờ rơi để tuyên truyền cho văn hóa cũng như ý thức giao thông.

Đặc biệt trong đêm chung kết 3.9.2011 tại TP Hải Phòng, Hoa hậu Việt Nam Phạm Thị Mai Phương sẽ ngồi ở vị trí Ban Giám Khảo.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem