Suy giãn tĩnh mạch chân: Không đơn giản như bạn nghĩ!

Thứ sáu, ngày 28/06/2013 10:12 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tỷ lệ người suy tĩnh mạch chân ngày càng tăng cao, đa số bệnh nhân đều không biết mình mắc bệnh, không điều trị kịp thời nên thường tiến triển nặng, rất khó chữa. Theo các bác sĩ tại Viện Y dược học dân tộc tình trạng trên khá phổ biến. Khi họ đến bệnh viện khám thì bệnh đã tiến triển nặng, phải tốn thời gian điều trị lâu dài và tốn kém.
Bình luận 0

Sau đây là một số triệu chứng có thể cảm thấy: Nhức mỏi, sưng chân, nặng chân, có cảm giác bị bứt rứt sau giờ làm việc; Hay bị ê ẩm vào ban đêm, giống như kiến bò; Chân thường có hiện tượng chuột rút trước khi đi ngủ; Bệnh thường trở nặng vào chiều tối, sau 1 ngày làm việc hoặc vào lúc sáng sớm sau khi ngủ dậy.

Một số dấu hiệu có thể nhìn thấy: Mạch máu mạng nhện; Mạch máu nổi ngoằn ngoèo; Mạch máu phình to, lở loét; Rối loạn biến dưỡng da, có biểu hiện chàm da, chân phình to.

Những người có nguy cơ mắc bệnh:

- Người làm việc phải đứng quá lâu hoặc ngồi quá lâu, ít đi lại như nhân viên văn phòng, nhân viên thu ngân, bán hàng, giáo viên, nhân viên y tế, cảnh sát…

- Phụ nữ có thai có nguy cơ suy tĩnh mạch sau sinh từ 3- 5 năm.

- Trong gia đình có người mắc bệnh.

- Người béo phì, ít vận động, tập luyện.

- Người càng lớn tuổi thì có nguy cơ mắc bệnh càng cao.

Một số thói quen dễ dẫn đến bệnh suy tĩnh mạch: Hút thuốc, ít vận động, mặc quần áo quá chật, mang giày cao gót, chế độ ăn uống ít chất xơ, không đủ dưỡng chất và uống quá ít nước. Hơn 15 năm qua tại Viện Y dược học dân tộc TP.HCM, các bác sĩ đầu ngành đã điều trị thành công bệnh suy dãn tĩnh mạch chân với bài thuốc giúp bổ khí thông huyết, tăng cường sự lưu thông của khí huyết tới não và các chi, làm bền thành mạch, đánh tan huyết khối, phòng ngừa và điều trị hiệu quả suy tĩnh mạch chân, xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não và di chứng. Trong bài thuốc có các vị như: Bạch thược, xuyên khung, đương quy, đào nhân, hoàng kỳ, nhân sâm, địa long.

Kế thừa và phát huy thành công từ hiệu quả điều trị bệnh suy tĩnh mạch chân, Công ty CP BV Pharma liên kết với Viện Y dược học dân tộc TP.HCM sản xuất thành phẩm thuốc 100% nguồn gốc thiên nhiên giúp bổ khí thông huyết đạt hiệu quả cao trong phòng ngừa, điều trị suy tĩnh mạch chân trên dây chuyền đạt chuẩn GMP - WHO. Thuốc đã được Bộ Y tế - Cục Quản lý dược cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Hãy chăm sóc cho bản thân và gia đình ngay từ hôm nay.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 08. 62911165.

THÔNG TIN NÓNG:

Bệnh nhân suy dãn tĩnh mạch cần được phát hiện bệnh và điều trị càng sớm càng tốt. Nếu được phát hiện và có những phác đồ điều trị phù hợp ngay từ ban đầu thì việc chữa bệnh rất đơn giản. Hiểu được điều đó và mong muốn đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cộng đồng, trong tháng 6.2013, tại Viện Y dược học dân tộc TP.HCM (273 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM) triển khai chương trình tư vấn khám miễn phí bệnh Suy tĩnh mạch chi dưới vào thứ 5 hàng tuần lúc 14 – 16 giờ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem