Thanh minh tiếng xấu, Ngân 98 réo tên Ngọc Trinh khiến dân mạng bức xúc

Minh Châu Thứ năm, ngày 30/04/2020 06:36 AM (GMT+7)
Sau vài phút đăng tải bài viết bác bỏ tin đồn làm gái, Ngân 98 nhanh chóng sửa “chị Ngọc Trinh” thành “chị Chinh”, phủ nhận công kích “Nữ hoàng nội y” khiến dân mạng khó chịu.
Bình luận 0

Tối 29/4, Ngân 98 đăng tải bài viết đáp trả những lời đồn đoán về việc cô làm gái trên trang cá nhân. “Hot girl thị phi” cho rằng làm gái là việc bình thường, không có gì xấu nhưng cô không làm việc này.

Ngân 98 cho biết: “Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh luôn í. Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm. Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha.

Phủ nhận chuyện làm gái, Ngân 98 réo tên Ngọc Trinh khiến dân mạng bức xúc

Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái!”.

Bài viết của Ngân 98 vấp phải tranh cãi dữ dội từ dân mạng. Họ cho rằng cô đang có thái độ thách thức dư luận và những gì cô đưa ra để chứng minh bản thân không giống như tin đồn không thuyết phục: “Thanh minh suốt”, “Hẳn là không đam mê làm gái?”, “Nó nói làm gái là bình thường kìa các anh chị em!”…

Phủ nhận chuyện làm gái, Ngân 98 réo tên Ngọc Trinh khiến dân mạng bức xúc

Phủ nhận chuyện làm gái, Ngân 98 réo tên Ngọc Trinh khiến dân mạng bức xúc

Bên cạnh đó, nhiều người phẫn nộ khi Ngân 98 vì muốn minh oan cho bản thân lại nhắc tới “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh: “Ý nói Ngọc Trinh làm gái hay gì?”, “Ủa, thích thanh minh thanh nga gì cũng được. Sao lại lôi chị Trinh vô đây làm chi trời?”, “Nói vậy khác gì bảo Ngọc Trinh làm gái? Cửa đâu mà đòi so sánh với Trinh, nó chửi cho”, “Gì mà giàu hơn Trinh trời?”…

Phủ nhận chuyện làm gái, Ngân 98 réo tên Ngọc Trinh khiến dân mạng bức xúc

Tuy nhiên, sau vài phút đăng tải, Ngân 98 nhanh chóng sửa “chị Ngọc Trinh” thành “chị Chinh” và tự minh oan cho bản thân: “Status mình nói Chinh mà mấy bạn cứ nghĩ Ngọc Trinh vậy?”, “Status mình có ghi chị Chinh làm gái hả mọi người? Bớt hiểu sai đi. Chi Chinh là idol của Ngân đó”… Dù nhanh tay sửa lỗi, dân mạng vẫn kịp thời chụp lại và cho rằng cô đang cố bao biện cho hành động lấy tên tuổi của Ngọc Trinh để minh oan cho mình.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem