Tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ được tin dùng

Thứ hai, ngày 26/12/2011 13:27 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 25.12, tại Hà Nội, 100 sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011 đã được tôn vinh trong buổi lễ do Ban Tuyên giáo T.Ư phối hợp với một số bộ, ngành và Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức.
Bình luận 0

Đây là những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, những dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, hình thức cung cấp dịch vụ tốt (bao gồm cả dịch vụ hậu mãi), đảm bảo các yêu cầu về công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng được bạn đọc bình chọn nhiều nhất.

Lễ tôn vinh nhằm động viên các doanh nghiệp tích cực ứng dụng khoa học công nghệ mới, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, tạo ra nhiều sản phẩm, hàng hóa dịch vụ chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu: Các hoạt động tuyên truyền giáo dục, vận động cần được đẩy mạnh để các giá trị trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam lan tỏa, thấm sâu thành hệ giá trị chỉ đạo tư tưởng, tình cảm, đạo đức và hành động của mỗi người Việt Nam, của mọi tổ chức và đơn vị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem