Bà Becks rúm ró trong chiếc quần "mượn" của chồng

Thứ bảy, ngày 04/05/2013 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vic xuất hiện trên đường phố London với chiếc quần rộng thùng thình, khiến vóc dáng vốn gày gò, nhỏ bé của cô trở nên rúm ró. Tờ The Sun hài hước bình luận rằng có lẽ bà Becks "mượn" quần của chồng xuống phố.
Bình luận 0

Nhiều người phải ngoái nhìn khi một nhà thiết kế sành điệu như Vic luôn xuất hiện với những bộ đồ thời trang lại bất ngờ diện chiếc quần rộng thùng thình, khó hiểu trên đường phố London, Anh hôm 1.5. Lần phá cách này của Vic không giúp cô trở nên xinh đẹp hơn mà ngược lại, nó càng làm cho vóc dáng vốn gày gò, nhỏ bé của bà xã nhà Becks trở nên xiêu vẹo.

img
 
img
Vic phá cách với cây đen và quần rộng thùng thình

Tờ The Sun đã hài hước bình luận rằng có lẽ bà Becks "mượn" quần của chồng xuống phố. Theo tờ báo này, đây không phải lần đầu tiên cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới dùng đồ của nhau.

David từng tiết lộ anh đã mặc chiếc áo choàng của vợ khi cả hai có một đêm mặn nồng vào năm 1998. Và Vic cũng đã thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình vào năm 2000 rằng David đã mượn quần lót của cô.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng, mốt quần rộng đã giúp Vic che giấu bớt nhược điểm "cò hương" và giúp cô có vẻ thoải mái hơn trong khi di chuyển.

Theo The Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem