"Gái quê" Lê Thị Phương tổ chức sinh nhật như... đám cưới

Thứ tư, ngày 22/05/2013 09:28 AM (GMT+7)
Buổi tiệc sinh nhật tuổi 22 của người đẹp vừa mới diễn ra, được tổ chức hoành tráng tại một nhà hàng sang trọng khiến mọi người có cảm giác như cô đang tổ chức "đám cưới".
Bình luận 0
img
Lê Thị Phương rạng rỡ trong ngày sinh nhật mừng tuổi 22 của mình

Xuất hiện trong bộ váy xòe đơn giản, Lê Thị Phương luôn tươi cười hồn nhiên với gương mặt rạng rỡ, hạnh phúc trước ống kính. Bước sang tuổi 22, "gái quê" càng thấy ấm lòng hơn bởi sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp, những người luôn sát cánh bên cô và đặc biệt là các fan ủng hộ Lê Thị Phương trong suốt thời gian qua.

img

img

img
"Gái quê" tổ chức sinh nhật hoành tráng như "đám cưới"

Cũng tại buổi tiệc, cô xúc động tâm sự: "Để có được phần nào những thành công trong ngày hôm nay là nhờ một phần rất lớn từ tình cảm của tất cả mọi người dành cho Phương. Phương luôn biết ơn sự giúp đỡ chân tình ấy và là động lực lớn để Phương tiếp tục bước đi trên con đường mình đã chọn".

img

img

Nổi lên từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 và dừng lại ở Top 7, Lê Thị Phương như một hiện tượng từ một cô gái chân quê bỗng chốc trở thành một Top Model. Lê Thị Phương không chỉ chiếm được tình cảm lớn từ khán giả bởi tính cách hiền lành, thẳng thắng thậm chí có phần "ngờ nghệch" của mình. Bên cạnh đó, cô như một minh chứng cho sự cố gắng vượt qua thử thách của bản thân và là ước mơ không nhỏ từ cuộc sống của những cô gái bước ra từ vùng quê xa xôi.

Theo Ngoisao.vn
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem