Đạm Phú Mỹ giúp bà con nông dân vượt lũ

Thứ tư, ngày 01/12/2010 15:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm hỗ trợ bà con nông dân vùng lũ sớm phục hồi sản xuất nông nghiệp vụ đông xuân, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (CTCP) vừa bắt đầu triển khai bán hàng trực tiếp cho nông dân tại 7 tỉnh miền Nam Trung Bộ.
Bình luận 0

Chương trình bán đạm Phú Mỹ trực tiếp cho nông dân được đơn vị thành viên của Tổng Công ty là Công ty TNHH MTV Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo miền Trung) phối hợp với hệ thống phân phối là các đại lý, của hàng triển khai tại 26 huyện thuộc 7 tỉnh Nam Trung Bộ là Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa.

img
 

Trong hai tháng thực hiện bán hàng (tháng 11 và 12), PVFCCo miền Trung sẽ phối hợp với Sở NN và PTNT, Sở Công thương và UBND tại các huyện lên danh sách hộ nông dân đăng ký mua và chọn ra một ngày tổ chức bán Đạm Phú Mỹ trực tiếp cho bà con nông dân.

Mỗi hộ nông dân sẽ được mua tối đa 100kg Đạm Phú Mỹ, giá tiền thanh toán thấp hơn mức giá thị trường  là 15%.

Tiếp theo, vào tháng 12 và tháng 1-2011, chương trình này sẽ được đơn vị thành niên khác thuộc Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí là Công ty TNHH MTV Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Bắc tiếp tục triển khai tại các tỉnh Bắc Trung Bộ bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem