Cần Thơ: Họp mặt mừng lễ Sene Đôn Ta năm 2012

Thứ năm, ngày 11/10/2012 06:41 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 10.10, tại Cần Thơ, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ tổ chức họp mặt mừng lễ Sene Đôn Ta cho đồng bào Khmer năm 2012.
Bình luận 0

Lễ Sene Đôn Ta là 1 trong 3 lễ hội lớn của đồng bào Khmer vùng Nam Bộ, là dịp để bà con tưởng nhớ, tri ân tổ tiên, ông bà, thể hiện truyền thống tốt đẹp của đồng bào dân tộc Khmer.

Theo Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, thời gian vừa qua cùng với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, với sự nỗ lực vươn lên của đồng bào Khmer nên đời sống của họ từng bước được cải thiện. Nhiều chính sách chăm lo cho đồng bào Khmer vùng Nam Bộ được triển khai thực hiện, nhiều ngôi chùa Khmer không ngừng được đầu tư nâng cấp, xây mới... qua đó góp phần làm cho người dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước.

Thay mặt Đảng và Nhà nước, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ mong rằng đồng bào Khmer vùng Nam Bộ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, học tập theo tư tưởng của Bác Hồ, phát triển kinh tế, nhằm góp phần cùng với chính quyền các địa phương thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem