Chờ xử phạt, Hồng Quế vẫn được mời dự Tuần lễ thời trang

Thứ năm, ngày 06/12/2012 15:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Người mẫu Hồng Quế vẫn được mời tham dự Tuần lễ thời trang xuân hè 2013", đó là lời khẳng định của nhà thiết kế Minh Hạnh và cũng là thành viên Ban tổ chức.
Bình luận 0

Chiều 5.12, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo về "Tuần lễ thời trang xuân hè 2013".

Khi được đặt câu hỏi về người mẫu Hồng Quế sau vụ việc gây xôn xao mới đây, nhà thiết kế Minh Hạnh khẳng định trong khi chưa có bất cứ giấy phép nào yêu cầu cấm Hồng Quế biểu diễn, Ban tổ chức sẽ vẫn mời Hồng Quế tham dự Tuần lễ thời trang, để Hồng Quế có cơ hội sửa sai.

"Tôi mong công chúng hãy cho Hồng Quế một cơ hội để Hồng Quế có thể trở thành một người mẫu nghiêm túc. Hồng Quế còn quá non trẻ và dư thừa năng lượng mà không biết phải làm gì, thì đây là một cơ hội để Hồng Quế sửa sai và đi đúng đường", nhà thiết kế Minh Hạnh chia sẻ.

 img
 Hồng Quế xuất hiện tại LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 2. Ảnh Nguyễn Hoàng

Tuần lễ thời trang xuân hè 2013 có sự góp mặt của 19 nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng như: NTK Minh Hạnh, NTK Công Khanh, NTK Việt Hà, NTK Hà Duy, NTK Quang Huy... và các NTK trẻ như: NTK Ngọc Hân, NTK Tá Linh, NTK Hải Long... cùng sự tham gia của các người đẹp như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Trang, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Hoàng Yến, Á quân Top Model Kha Mỹ Vân, Trà My, Thiên Trang, Hà Đăng...với 19 bộ sưu tập gồm gần 600 mẫu thiết kế mới nhất dự báo cho xu hướng thời trang xuân hè 2013.

Tuần lễ thời trang xuân hè 2013 sẽ được diễn ra trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 6 đến ngày 8.12 vào lúc 19h30 tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Dưới đây là những hình ảnh ra mắt của các NTK tại buổi họp báo.

 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 
 img
Ảnh: Duong Map
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem