Đại Nghĩa “thở hắt ra” vẫn rinh 100 triệu đồng

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 23:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù bị “soi” ra không ít nhược điểm trong phần thể hiện nhưng chàng diễn viên Đại Nghĩa vẫn rinh 100 triệu đồng nhờ nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo.
Bình luận 0

Trong show 7 – Gương mặt thân quen phát sóng đêm 23.2, Đại Nghĩa tiếp tục giả gái với hình tượng diva Mỹ Linh. Tuy nhiên, trong tuần này, thử thách của Đại Nghĩa lớn hơn rất nhiều khi nhân vật hóa thân lại là… thành viên ban giám khảo.

img
Đại Nghĩa hát "Trên đỉnh Phù Vân"

Khó khăn lại càng chất chồng khi anh phải thể hiện một bài hát khó mang âm hưởng ca trù “Trên đỉnh Phù Vân” của nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Trong lúc Đại Nghĩa biểu diễn, cả giám khảo lẫn khán giả đều vỗ tay và cười hả hê vì những nét vụng về nhưng rất đáng yêu của anh chàng.

Bị chính Mỹ Linh phát hiện chân tướng “mày ngài mắt phụng” như một quan tướng, còn danh hài Hoài Linh lại lật tẩy điệu “thở hắt ra” không “sao y bản chính”, dù vậy, với một đề bài quá khó, phần trình diễn của Đại Nghĩa về tổng thể vẫn được đánh giá tốt. Kết quả, anh nhận được số điểm cao nhất và rinh phần thưởng trị giá 100 triệu đồng dành cho thí sinh xuất sắc vòng thi tuần.

Ngày càng tinh tế và tỉ mẩn tìm hiểu về nhân vật, giọng ca người Mỹ Kyo York đang giữ được phong độ khá tốt khi hóa thân thành Lam Trường. Sự kỹ càng đó thể hiện ở việc Kyo kỳ công độn vai để ra dáng “anh Hai”.

Ngoài hai điểm nhấn nói trên, nhìn chung, các thí sinh còn lại đều không mấy gây được ấn tượng: Khởi My còn hời hợt, chưa đủ độ ngọt và sự từng trải để thể hiện ca khúc trữ tình của nghệ sĩ Vân Khánh; Chí Thiện giả nhạc sĩ Đức Huy nhưng lại chỉ “cầm đàn làm kiểng”; Thúy Uyên còn đuối khi lên những quãng cao của diva Hồng Nhung, còn Phương Thanh vẫn chưa thể mang bóng dáng Mai Diễm Phương lên sân khấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem