Vietnam’s Got Talent lộ diện giám khảo cuối: Nhạc sĩ Huy Tuấn

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 10:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam's Got Talent 2011 vừa công bố thông tin về vị giám khảo thứ ba trong bộ ba giám khảo chính thức. Nhân vật bí ẩn cuối cùng cũng đã lộ diện này chính là nhạc sĩ Huy Tuấn.
Bình luận 0

Như vậy, bộ ba giám khảo đã chính thức được “chốt lại” gồm NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn. Họ đã sẵn sàng để đồng hành với thí sinh từ vòng loại sân khấu (Judges Audition) và cùng khán giả tìm ra người chiến thắng của Vietnam’s Got Talent 2011.

img
Nhạc sĩ Huy Tuấn là vị giám khảo cuối cùng vừa lộ diện trong bộ ba giám khảo chính thức của Vietnam's Got Talent 2011

Là một trong hai thành viên sáng lập ban nhạc Anh Em vào năm 1993 cùng nhạc sĩ Anh Quân, cái tên Huy Tuấn bắt đầu được nhiều người biết đến khi bộ đôi này kết hợp thực hiện một số album âm nhạc. Nhạc của Huy Tuấn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường âm nhạc Việt Nam vì những giai điệu tinh tế, ca từ đẹp, đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của số đông khán giả.

Được xem như một trong những nhân tố góp phần định hướng tư duy cảm thụ âm nhạc cho khán giả yêu nhạc Việt, bên cạnh sáng tác, Huy Tuấn đồng thời là nhà sản xuất chương trình âm nhạc chuyên nghiệp và đã tạo bệ phóng cho nhiều ca sĩ trẻ triển vọng Việt Nam, trong đó có nhiều tên tuổi thành danh từ sự phát hiện và định hướng âm nhạc của anh.

Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc trong nước, nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn trong việc thể hiện tài năng âm nhạc, cũng như đưa ra những đánh giá bổ ích giúp họ hoàn thiện hơn sau mỗi vòng thi. Mặc dù khẳng định không muốn phải khắt khe với các thí sinh, nhưng anh cũng cho biết mình đòi hỏi rất cao những gì được diễn ra trên sân khấu bởi đối với anh, mỗi thí sinh khi đã đứng trên đó cần phải lôi cuốn và hấp dẫn khán giả từ lúc xuất hiện cho đến khi kết thúc tiết mục của mình.

Nhạc sĩ Huy Tuấn bày tỏ sự thích thú khi được ngồi chiếc ghế giám khảo Vietnam’s Got Talent: “Đây là một cuộc thi rất đa dạng và nhiều màu sắc, tôi đặc biệt thích thú với format của chương trình này bởi trong bất cứ một con người nào đều có thể ẩn chứa một năng khiếu gì đó nhưng nó có được phát hiện và nuôi dưỡng đúng lúc đúng chỗ và đúng cách hay không mới là yếu tố quyết định để trở thành một tài năng thực sự”.

Theo vị nhạc sĩ này, chỉ riêng ý nghĩ rằng rất có thể người hàng xóm mà mình quen biết hoặc thậm chí bác bảo vệ trong khu nhà mình ở bỗng một ngày làm cho chúng ta bất ngờ với tài năng của họ và một ngày nào đó họ sẽ tỏa sáng trên sân khấu cũng đã làm anh rất phấn khích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem